Tuesday, February 26, 2008

BUlAGA!!!!

hi i'am gerry bago nga lang pala ako sa blog na ito hope na maraming bumasa ng blog kong ito. just stay all the story's that post to my blog and it is interesting kasi nasasalamin to sa mga nangyayari sa bansa natin... be aware and be interes to read. pagtyagaan nyo n lang basahin kasi maski ako naeencounter ko to sa pang araw araw na buhay. hindi lamang sa akin kundi sayo at sa ibang mga tao. it just about the social life. ako nga pala si gerry bagalay ang magiging bago nyong kaibigan sa inyong pls so pls add me. i'am 21 years old born here in philippines of cours in samar hehehehe.... june 27 1896 ako niluwal ng aking pinakamamahal kong ina. so peopol out there somewhere all over the world handa akong makipag friends sa inyo!!!! haggang dito muna yung mumunti kong liham.. basta marami pa akong sasabihin

No comments: